Home Thuật ngữ sưu tầm Govt. Regd. trong bằng cấp Ấn Độ là gì?

Govt. Regd. trong bằng cấp Ấn Độ là gì?

Govt. Regd. trong bằng cấp Ấn Độ là gì? Govt. Regd. viết tắt chữ gì? để biết là gì chúng ta phải biết xem Govt. Regd. viết tắt của chữ gì và ý nghĩa gì trong văn bằng, bằng cấp Ấn Độ? Hãy xem hình bên dưới, chúng ta cùng “đoán” xem.

Govt. Regd. là gì

Govt. Regd. trong bằng cấp Ấn Độ là gì?

Để biết Govt. Regd. trong bằng cấp Ấn Độ là gì, chúng ta cần biết Govt. Regd. là viết tắt là gì và dùng suy đoán của chúng ta để đoán nghĩa sao cho phù hợp, và “đề bài” cho ta biết đây là bằng cấp hay giấy chứng nhận, hay chứng chỉ do Trung tâm Yoga và thiền tập Bắc Kolkata cấp, vậy Govt. Regd. liên quan đến goverment-registered hoặc có thể hiểu là “entered into the government roll”.

Govt. Regd. viết tắt chữ gì?

Từ hình và suy đoán, chúng ta có thể đoán được Govt. Regd. là viết tắt của Government-registered number, tạm dịch là được vào sổ đăng ký của cơ quan nhà nước/chính quyền, dịch gọn là số đăng ký….

Như vậy Govt. Regd. là viết tắt của Goverment-registered number, tức là vào sổ đăng ký của chính quyền / cơ quan chủ quản. Nếu bạn có góp ý, vui lòng ghi vào phần Bình luận bên dưới bài viết. Bạn xem thêm IPS là gì? hoặc hợp pháp hóa lãnh sự là gì? Chúc bạn nhiều sức khỏe!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *