Home Thuật ngữ sưu tầm Type: ORG viết tắt của từ gì trong bằng lái xe nước Mỹ?

Type: ORG viết tắt của từ gì trong bằng lái xe nước Mỹ?

Type: ORG viết tắt của từ gì trong bằng lái xe nước Mỹ? hay nó có nghĩa gì trong bằng lái xe nước Mỹ sẽ khó khăn cho người ai chưa từng dịch qua bằng lái xe Mỹ hoặc không biết cách tra cứu google thì sẽ gây khó khăn để chuyển ngữ cho type:org này.

Type: ORG viết tắt của từ gì trong bằng lái xe nước Mỹ

Type: ORG viết tắt của từ gì trong bằng lái xe nước Mỹ?

Type: ORG viết tắt của Organ donor – người hiến nội tạng. Theo hiểu biết của tôi thì ở bằng lái xe Mỹ sẽ cho mình hai chọn lựa về mục organ donor này hoặc chọn hoặc bỏ qua (tức không chọn). Việc hiến tặng nội tạng này là bỏ đi tính ích kỷ vì về suy nghĩ thì họ đã quên đi bản thân và tạo cho người khác một cơ hội sống. Người nào làm được với tâm “vô ngã vị tha” thì mới thật sự nên là một organ donor, còn không thông suốt thì có thể còn dính mắc vào cái tôi, cái ta vì chưa thông suốt.

Google để tìm nghĩa type:org trong bằng lái xe Mỹ

Nếu một người không biết tiếng Anh vẫn có thể tìm nghĩa của type:org ghi ghõ “type:org”, nhớ phải có dấu ngoặc nháy thì kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra kết quả chính xác. Sau khi tìm ra từ viết tắt của từ nào, chẳng hạn sẽ có kết quả là type: organ donor, ta lại gõ tiếp “organ donor là gì” thì sẽ có nhiều website nói về thuật ngữ này. Lúc đó bạn sẽ thấu rõ từ này có nghĩa gì.

Chính vì vậy google rất lợi hại đó bạn, nhớ đừng quên sử dụng google để biết “type:org” trong bằng lái xe Mỹ. Trong quá trình dịch bằng lái xe để đổi bằng lái xe, chắc chắn có những thuật ngữ và từ viết tắt mà bạn chưa biết, thì cứ dùng phương pháp trên nhé. Chúc bạn vui và nhiều sức khỏe!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *